Chính sách bảo hành

In Ấn Sài Gòn cam kết cung cấp các sản phẩm in ấn chất lượng cao và đảm bảo đúng tiến độ giao hàng. Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, cửa hàng In Ấn Sài Gòn cũng áp dụng chính sách bảo hành cho các sản phẩm in ấn.

  1. Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành được tính từ ngày giao hàng. Thời gian bảo hành có thể khác nhau đối với từng sản phẩm và được quy định rõ trên hợp đồng hoặc biên bản giao nhận hàng hóa.
  2. Điều kiện bảo hành: Sản phẩm cần được bảo hành phải đáp ứng các điều kiện sau:
  • Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không bị hư hỏng do sử dụng sai cách, bảo quản không đúng cách hoặc bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.
  • Sản phẩm không bị thay đổi, chỉnh sửa hoặc cắt đứt, phá hủy bất kỳ chi tiết nào.
  1. Quyền lợi của khách hàng khi yêu cầu bảo hành: Nếu sản phẩm của quý khách hàng có lỗi kỹ thuật trong thời gian bảo hành, cửa hàng In Ấn Sài Gòn sẽ thực hiện các biện pháp sau đây để khắc phục:
  • Sửa chữa sản phẩm: Nếu sản phẩm có thể sửa chữa được, cửa hàng sẽ tiến hành sửa chữa sản phẩm để đưa về trạng thái hoạt động tốt nhất có thể.
  • Đổi mới sản phẩm: Nếu sản phẩm không thể sửa chữa được hoặc không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, cửa hàng sẽ đổi mới sản phẩm hoàn toàn mới và giao lại cho khách hàng.

Tất cả các dịch vụ bảo hành của cửa hàng In Ấn Sài Gòn đều được thực hiện miễn phí cho khách hàng trong thời gian bảo hành. Quý khách hàng cần lưu ý giữ lại hóa đơn mua hàng hoặc biên bản giao nhận hàng hóa để làm căn cứ khi yêu cầu bảo hành.